Máy CNC khắc gỗ Đông Phương - Tiết lộ bí mật thành công của bạn

Cái tên máy CNC không quá là xa lạ đối với ngành công nghiệp Việt Nam, đặc biệt là ngành gỗ mỹ nghệ. Đơn vị máy cnc khắc gỗ Đông Phương hiện nay được cho là đơn vị uy tín cung cấp máy cnc với chất lượng tốt cùng chế độ bảo hành chu đáo. Cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn vị này nhé.

Máy cnc khắc gỗ Đông Phương

Máy cnc khắc gỗ Đông Phương - Uy tín, chất lượng

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất máy cnc tại Việt Nam. Với mong muốn mọi khách hàng Việt Nam đều được sử dụng những sản phẩm máy cnc khắc gỗ Đông Phương chất lượng, công ty luôn mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý mà không phải qua bất cứ đơn vị trung gian nào.

Tất cả sản phẩm máy cnc khắc gỗ Đông Phương có chất lượng máy ổn định, chế độ bảo hành dài hạn nhất Việt Nam, 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện, thời gian bảo hành nhanh chóng, kịp thời. Bởi công ty có 1 trụ sở chính tại Hưng Yên và 2 chi nhánh chính thức tại HCM và Đồng Nai.

Máy cnc khắc gỗ Đông Phương giá rẻ

Khi mua máy cnc khắc gỗ Đông Phương, bạn sẽ được học chuyển giao công nghệ miễn phí đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian và số lượng người học, từ khâu vận hành đến khâu vẽ mẫu chuyên sâu. Tặng kho mẫu hơn 3 nghìn file thông dụng nhất. Chúng tôi còn quét mẫu, scan miễn phí cho tất cả khách hàng có nhu cầu, kể cả khách hàng chưa sử dụng máy cnc Đông Phương.

Bạn còn chần chừ gì mà không bớt chút thời gian qua địa chỉ công ty gần nơi bạn ở nhất để chạy thử máy trên chính sản phẩm mà bạn đang gia công.
Hotline: 01683.66.99.66 - Gặp Minh Huyền (nhân viên tư vấn khách hàng)
Website: windcam.vn

Địa chỉ chính: Km17 - QL5 - Hồng Thái - Lạc Hồng - Văn Lâm - Hưng Yên
Chi nhánh HCM: Số 868 - QL1A - KP5 - p.Thạnh Xuân - Q12
Chi nhánh Đồng Nai: Số 404/406 - QL1A - KP1 - p.Tân Hòa - tp.Biên Hòa

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy đục vi tính nhiều mũi chuyên phục vụ các cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất

Mua biến tần ở đâu giá tốt ,bảo hành uy tín 01696883888

Mua bán máy mài dao CNC,máy mài u1,u2 giá rẻ nhất chỉ có tại Hưng Yên,Hồ Chí Minh,Đồng Nai,Bình Dương