Mua máy đục vi tính nhiều mũi giá ưu đãi

Lựa chọn một chiếc máy đục vi tính nhiều mũi chất lượng mà lại có giá hợp lý, chắc chắn là mong muốn của nhiều khách hàng. Hiện nay, điều đó khá là dễ dàng, nhưng để tìm được sản phẩm có chất lượng tốt với giá ưu đãi thì không phải dễ dàng.
Hãy cùng chúng tôi tìm ra địa chỉ cung cấp máy đục vi tính nhiều mũi chất lượng, uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhé!

máy đục vi tính nhiều mũi

Địa chỉ sản xuất máy đục vi tính nhiều mũi tại Việt Nam

Nhiều khách hàng thường có suy nghĩ là những sản phẩm có công nghệ hiện đại, giá trị cao thường được sản xuất ở các nước tiên tiến. Điều đó không hề đúng các bạn nhé. Xin giới thiệu tới bạn địa chỉ công ty sản xuất máy đục vi tính nhiều mũi ngay tại Việt Nam, có thương hiệu độc quyền, chất lượng sản phẩm đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm gần đây.
>> Xem thêm http://windcam.vn/may-cat-plasma-cnc

máy đục vi tính nhiều mũi đông phương

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội. Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất máy CNC tại Việt Nam, mang thương hiệu độc quyền "windcam". Công ty luôn lấy chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi lên hàng đầu, hiện Đông Phương đã có thêm 2 chi nhánh chính thức tại HCM và Đồng Nai.

Tiếp cận ngày càng gần đến với khách hàng, mong muốn người Việt có thể được dùng những sản phẩm chất lượng do chính tay người Việt sáng tạo và thiết kế.
Trong dịp tri ân khách hàng đã sử dụng sản phẩm máy cnc Việt Nam do Đông Phương Hà Nội sản xuất. Công ty có chương trình khuyến mại giảm giá 10% cho tất cả sản phẩm máy đục vi tính nhiều mũi khổ lớn. Ngoài ra quý khách hàng được tặng ngay máy hút bụi mini trị giá 2 triệu đồng khi mua máy cnc quảng cáo 1 đầu.

Chương trình khuyến mại này chỉ áp dụng từ ngày 3/8 - 6/8/2017 tại Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ Vietad. Địa chỉ: Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Số 1, Lữ Gia, phường 15, Q11, Tp.HCM.

Quý khách hàng liên hệ cho hotline: 01683.66.99.66 - Gặp Ms.Minh Huyền để được trao đổi trực tiếp cụ thể nhất. Hoặc truy cập website: windcam.vn để xem thêm một số loại máy cnc khác.

Địa chỉ chính: Km17 - QL5 - Hồng Thái - Lạc Hồng - Văn Lâm - Hưng Yên
Chi nhánh 1: Số 868 - QL1A - P.Thạnh Xuân - Q12
Chi nhánh 2: Số 404/406 - QL1A - P.Tân Hòa - Tp.Biên Hòa

Xem thêm: 
Ngồi một chỗ kiếm ngàn đô với máy cnc giá rẻ
Làm thế nào để mua máy khắc tượng CNC chất lượng với giá ưu đãi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy đục vi tính nhiều mũi chuyên phục vụ các cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất

Mua biến tần ở đâu giá tốt ,bảo hành uy tín 01696883888

Mua bán máy mài dao CNC,máy mài u1,u2 giá rẻ nhất chỉ có tại Hưng Yên,Hồ Chí Minh,Đồng Nai,Bình Dương