Địa chỉ bán máy chạm khắc gỗ uy tín tại Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy chạm khắc gỗ, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Bạn không còn phải lo lắng về điều này, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy khắc cnc để đáp ứng nhu cầu công việc của bạn, thì hãy đọc hết bài viết này nhé, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết địa chỉ công ty cung cấp máy chạm khắc gỗ cnc uy tín, đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng trong thời gian qua.
> Bạn nên xem kinh nghiệm mua máy khắc gỗ 3d giá rẻ

Địa chỉ bán máy chạm khắc gỗ uy tín tại Việt Nam

Đông Phương Hà Nội - Địa chỉ bán máy chạm khắc gỗ uy tín

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất máy chạm khắc gỗ tại Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động trong ngành công ty không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và cải thiện dịch vụ khách hàng để Đông Phương ngày một lớn mạnh hơn nữa. 

Nhằm phục vụ khách hàng trên toàn quốc, ngoài trụ sở chính tại Hưng Yên, công ty còn có thêm 2 chi nhánh chính thức tại HCM và Đồng Nai, với phương châm chất lượng sản phẩm để có được thị trường, niềm tin tạo nên thương hiệu. Mong muốn khách hàng Việt Nam được sử dụng những sản phẩm tốt cùng dịch vụ hậu mãi của Đông Phương.
> Xem thêm http://windcam.vn/may-duc-tuong-cnc

máy chạm khắc gỗ giá rẻ

Đến với Đông Phương Hà Nội, bạn sẽ thấy sự khác biệt trong từng sản phẩm cũng như dịch vụ trước và sau khi mua máy đục gỗ cnc của công ty. Khách hàng sẽ được giao máy tại nhà có kỹ thuật vận hành máy ổn định. Chuyển giao công nghệ miễn phí đến khi thành thạo tại 3 địa chỉ chính thức của công ty đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian và số lượng người học.

Nếu bạn còn điều gì cần tư vấn về máy chạm khắc gỗ cnc hãy cứ liên hệ trực tiếp đến hotline: 01683.66.99.66 - Ms.Minh Huyền sẽ là người giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc liên quan đến máy cnc.
Bạn có thể vào website chính thức: windcam.vn của Đông Phương để biết được thêm nhiều thông số kỹ thuật của từng sản phẩm mà công ty đang cung cấp.

Địa chỉ chính: Km17 - QL5 - Hồng Thái - Lạc Hồng - Văn Lâm - Hưng Yên
CN 1: Số 868 - QL1A - KP5 - p.Thạnh Xuân - Q12 - HCM
CN 2: Số 404/406 - QL1A - KP1 - p.Tân Hòa - tp.Biên Hòa - Đồng Nai

Xem thêm: Báo giá máy khắc gỗ cnc mini uy tín

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy đục vi tính nhiều mũi chuyên phục vụ các cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất

Mua biến tần ở đâu giá tốt ,bảo hành uy tín 01696883888

Mua bán máy mài dao CNC,máy mài u1,u2 giá rẻ nhất chỉ có tại Hưng Yên,Hồ Chí Minh,Đồng Nai,Bình Dương