Máy đục vi tính CNC 10 đầu năng suất cao cho người sử dụng

Máy đục vi tính cnc 10 đầu là chiếc máy cnc năng suất cao do Đông Phương Hà Nội sản xuất và cung cấp tại Việt Nam hiện nay. Đây là dòng máy chuyên sử dụng cho công việc điêu khắc gỗ số lượng lớn, gia công hàng loạt sản phẩm giống nhau.
Với 10 đầu khắc, máy đục vi tính cnc 10 đầu được thiết kế sản xuất phù hợp với những cơ sở sản xuất vừa và lớn vì đây là dòng máy khổ lớn nên sẽ cần một diện tích lớn để hoạt động.

Máy đục vi tính CNC 10 đầu năng suất cao cho người sử dụng 1

Chất lượng máy đục vi tính cnc 10 đầu do Đông Phương Hà Nội cung cấp

Máy đục vi tính 10 đầu được thiết kế đặc biệt, với khung bệ máy được làm từ thép đúc nguyên khối nhập khẩu mang đến sự vững chắc là cao nhất cho phần khung sườn, thân vỏ. máy.
Với khổ làm việc 2m2 x 2m5, khi gia công cả 10 đầu thì máy sẽ tạo ra được 10 sản phẩm trong cùng một khoảng thời gian nhất định. Không tốn sức lao động và nhân công, đặc biệt là chất lượng sản phẩm làm ra đồng đều. Hơn nữa, với 2 trục Z đối xứng, thì máy có thể gia công được những sản phẩm cần đối xứng, nhằm tăng năng suất một cách tối đa.

> Báo giá máy khắc cnc nhiều đầu được sản xuất tại Việt Nam

Máy sử dụng 10 đầu khắc với công suất mỗi đầu là 1,5kw cho phép đục được sản phẩm với độ sâu 2 – 3cm, máy có thể nâng cấp củ đục tối đa lên 5,5kw sẽ gia công được trên rất nhiều vật liệu gỗ cứng khác.

Máy đục vi tính CNC 10 đầu năng suất cao cho người sử dụng 2

Là dòng máy đục vi tính CNC cao cấp, máy đục gỗ CNC 2225-10 đầu cũng được trang bị những hệ thống cảnh báo nhiệt hiện đại, hệ thống bơm dầu bôi trơn động kết hợp hệ điều khiển được tối ưu đem tới một cỗ máy hoàn hảo. Là dòng máy cnc sản xuất trong nước nên giá máy và chất lượng sản phẩm luôn được quan tâm hàng đầu

Máy cnc 2225-10-2Z được bảo hành chính hãng tại Đông Phương với 3 năm cho phần cơ khí và 1 năm phần điện kèm theo rất nhiều ưu đãi sau bán hàng như đào tạo chuyển giao miễn phí, tặng kho mẫu, quét mẫu trọn đời…. Với những ưu điểm vượt trội, giá cả phải chăng vậy còn suy nghĩ gì không nhấc máy lên gọi tới Đông Phương để được tư vấn tốt nhất.

Xem video máy đục vi tính 10 đầu, hoặc xem thêm các loại máy khắc cnc tại đây: http://windcam.vn/may-cnc



Số hotline miễn phí: 01683.669.966 - Ms.Minh Huyền
Địa chỉ chính: Km17 - QL5 - Hồng Thái - Lạc Hồng - Văn Lâm - Hưng Yên
Chi nhánh HCM: Số 868 - QL1A - Kp5 - p.Thạnh Xuân - Q12
Chi nhánh Đồng Nai: Số 404/406 - QL1A - Kp1 - p.Tân Hòa - tp.Biên Hòa

Máy cắt cnc quảng cáo chất lượng nhất ở đâu
Máy đục vi tính 10 đầu giá rẻ tại Đồng Nai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy đục vi tính nhiều mũi chuyên phục vụ các cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất

Mua biến tần ở đâu giá tốt ,bảo hành uy tín 01696883888

Mua bán máy mài dao CNC,máy mài u1,u2 giá rẻ nhất chỉ có tại Hưng Yên,Hồ Chí Minh,Đồng Nai,Bình Dương