Báo giá máy khắc CNC nhiều đầu được sản xuất tại Việt Nam

Máy CNC là công cụ được sử dụng khá nhiều tại Việt Nam hiện nay, đặc biệt máy khắc cnc nhiều đầu được sử dụng tại các làng nghề thủ công mỹ nghệ. Quý khách hàng có nhu cầu đầu tư máy CNC đều băn khoăn về giá cả, làm thế nào để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Cùng chúng tôi tìm hiểu đơn vị sản xuất máy CNC chất lượng, uy tín trong nước nhé!

Đơn vị sản xuất máy khắc cnc nhiều đầu uy tín tại Việt Nam

Đông Phương Hà Nội là công ty chuyên sản xuất máy móc tự động hóa, chủ yếu là máy khắc cnc nhiều đầu. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất máy cnc, luôn đặt chất lượng sản phẩm lên trên. Điều này đã tạo dựng được niềm tin của nhiều khách hàng trong nước. 

Báo giá máy khắc cnc nhiều đầu được sản xuất tại Việt Nam

Tất cả sản phẩm máy cắt khắc cnc tại đây đều được lắp ráp trong quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, linh kiện lắp ráp được nhập khẩu có chọn lọc. Test sản phẩm trong nhiều giờ trước khi xuất xưởng.

Lý do bạn nên sử dụng máy khắc cnc nhiều đầu của Đông Phương Hà Nội

Đông Phương Hà Nội có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, bởi công ty đã có những thành công nhất định rồi. Đa phần khách hàng đã sử dụng máy khắc cnc nhiều đầu của Đông Phương đều quay lại để mua sản phẩm tiếp theo khi đã mở rộng quy mô sản xuất. 

máy khắc cnc nhiều đầu Đông Phương

May cnc khac go Dong Phuong có thời gian bảo hành dài hạn, 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Thời gian bảo hành nhanh chóng, kịp thời khi máy của khách hàng có trục trặc. Bởi công ty có 3 địa chỉ chính thức trên toàn quốc, điều này giúp khách hàng có thể đến test máy và bảo hành với địa chỉ gần nhất.

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Km17 - QL5 - Hồng Thái - Lạc Hồng - Văn Lâm - Hưng Yên
Chi nhánh HCM: Số 868 - QL1A - KP5 - p.Thạnh Xuân - Q12
Chi nhánh Đồng Nai: Số 404/406 - QL1A - KP1 - p.Tân Hòa - Tp.Biên Hòa

Hotline tư vấn khách hàng: 01683.66.99.66 - Gặp Minh Huyền
Website: windcam.vn
Email: windcamkd08@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy đục vi tính nhiều mũi chuyên phục vụ các cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất

Mua biến tần ở đâu giá tốt ,bảo hành uy tín 01696883888

Mua bán máy mài dao CNC,máy mài u1,u2 giá rẻ nhất chỉ có tại Hưng Yên,Hồ Chí Minh,Đồng Nai,Bình Dương