Máy đục vi tính CNC 10 đầu đa năng đang "lên ngôi"

Công nghệ máy cnc hiện đại đang được ưa chuộng trong những năm gần đây. Đặc biệt là máy đục vi tính CNC 10 đầu được sử dụng nhiều tại các làng nghề mộc truyền thống bởi tính gia công sản phẩm hàng loạt, chất lượng đồng đều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy đang "lên ngôi" hiện nay nhé.

máy đục vi tính cnc 10 đầu

Lý do khiến máy đục vi tính cnc 10 đầu đang "làm mưa làm gió" hiện nay

Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều làng nghề mộc truyền thống đang phát triển mạnh mẽ. Máy đục vi tính 10 đầu được sử dụng và ưa chuộng bởi tính gia công hàng loạt. Với 10 đầu đục thông minh, cho ra 10 sản phẩm giống nhau trong cùng một khoảng thời gian nhất định. 

máy đục vi tính cnc 10 đầu giá rẻ


Sử dụng máy đục vi tính 10 đầu không những tiết kiệm chi phí nhân công, sức lao động mà còn mang lại sự khác biệt cho sản phẩm của riêng bạn, có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường hiện nay.

Tại sao nên chọn máy đục vi tính 10 đầu của Đông Phương Hà Nội?

Công ty Đông Phương Hà Nội luôn không ngừng cố gắng mang tới những giải pháp cho việc của bạn với sản phẩm chất lượng nhất. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế máy CNC, luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng, bởi:
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm
  • Nhà xưởng sản xuất với máy móc hiện đại, liên tục đổi mới.
  • Sản phẩm được lắp ráp bằng lịnh kiện nhập khẩu chính hãng có chọn lọc từ các nước Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc. Giá thành hợp lý.
  • Công ty có trụ sở chính và 2 chi nhánh chính thức giúp khách hàng có thể đến địa chỉ gần nhất để test máy và kiểm tra sản phẩm máy đục vi tính cnc.
  • Bảo hành máy cnc lâu nhất tại Việt Nam, thời gian bảo hành nhanh chóng, kịp thời.



Quý khách hàng hãy bớt chút thời gian qua trụ sở hoặc chi nhánh chính thức của công ty để test máy, hãy cho chúng tôi có cơ hội được làm việc cùng các bạn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ hậu mãi của chúng tôi.

Cần tư vấn về may cnc duc go vi tinh các anh cứ liên hệ cho số điện thoại: 01683.66.99.66 em sẽ tư vấn nhiệt tình tất cả các câu hỏi liên quan đến máy cnc. Quý khách hàng cũng có thể truy cập trực tiếp website: windcam.vn để xem chi tiết từng loại máy cnc  đang được Đông Phương CNC sản xuất và cung cấp.

Địa chỉ: Km17 - QL1A - KP5 - Hồng Thái - Lạc Hồng - Văn Lâm - Hưng Yên
Chi nhánh HCM: Số 868 - QL1A - KP5 - P.Thạnh Xuân - Q12
Chi nhánh Đồng Nai: Số 404/406 - QL1A - P.Tân Hòa - Tp.Biên Hòa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy đục vi tính nhiều mũi chuyên phục vụ các cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất

Mua biến tần ở đâu giá tốt ,bảo hành uy tín 01696883888

Mua bán máy mài dao CNC,máy mài u1,u2 giá rẻ nhất chỉ có tại Hưng Yên,Hồ Chí Minh,Đồng Nai,Bình Dương