Mua máy đục vi tính ở đâu tốt, bảo hành dài hạn?

Là chủ của các cơ sở, xưởng mộc chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất như: bàn ghế, tranh gỗ mỹ nghệ... Đang có nhu cầu cần mở rộng sản xuất, băn khoăn về quyết định nên mua máy đục vi tính ở đâu tốt
Việc đầu tư máy đục vi tính thực sự có đem lại hiệu quả cho sản xuất của mình và học vận hành máy đục vi tính có khó không? mua máy đục vi tính ở đâu uy tín nhất hiện nay? qua bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn.

Mua máy đục vi tính ở đâu tốt, bảo hành dài hạn 1

Nên mua máy đục vi tính ở đâu tốt?

Công ty tự động hóa Đông Phương Hà Nội là địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp máy đục gỗ vi tính chất lượng cao. Trực tiếp sản xuất trên dây chuyền hiện đại luôn chú trọng chế độ bảo hành trên toàn quốc có những tư vấn kỹ thuật hỗ trợ khách hàng xử lý khắc phục lỗi.

Đông Phương có rất nhiều mẫu máy đa dạng, phục vụ mọi yêu cầu đục khắc của khách hàng. Ngoài ra, nếu bạn có công việc đặc thù riêng, cần thiết kế máy cnc theo đúng tính chất công việc của mình thì Đông Phương Hà Nội có thể đáp ứng được.
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành máy cũng được chú trọng. Bảo hành 3 năm cơ khí, 1 năm phần điện trong thời gian nhanh nhất có mặt bảo hành không làm gián đoạn thời gian giao hàng của khách.

>> Tham khảo máy cnc khác: http://windcam.vn/may-dieu-khac-go-vi-tinh

Mua máy đục vi tính ở đâu tốt, bảo hành dài hạn 2

Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật trọn đời máy, tặng kho mẫu 3.000 file , vẽ mẫu theo yêu cầu và scan trong quá trình sử dụng máy. Nếu bạn còn cần tư vấn cụ thể hơn về nhu cầu công việc của mình. Gọi ngay đến đường dây nóng của công ty để được giải đáp nhanh nhất.

Hotline tư vấn miễn phí: 01683.669.966 - Minh Huyền
Gmail: windcamkd08@gmail.com

Địa chỉ chính: Km17, QL5, Hồng Thái, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên
Chi nhánh 1: Số 868, QL1A, Kp5, p.Thạnh Xuân, Q12, HCM
Chi nhánh 2: Số 404/406, QL1A, Kp1, p.Tân Hòa, tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy đục vi tính nhiều mũi chuyên phục vụ các cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất

Mua biến tần ở đâu giá tốt ,bảo hành uy tín 01696883888

Mua bán máy mài dao CNC,máy mài u1,u2 giá rẻ nhất chỉ có tại Hưng Yên,Hồ Chí Minh,Đồng Nai,Bình Dương