Máy CNC khắc gỗ mini ở đâu bán giá rẻ?

Máy cnc khắc gỗ mini là dòng máy cnc khắc gỗ giá rẻ do Đông Phương Hà Nội sản xuất. Đây chính là sự lựa chọn đối với những cơ sở sản xuất vừa và nhỏ, hay những khách hàng chuyên đục khắc các sản phẩm có kích thước nhỏ. Cùng đi tìm địa chỉ bán máy cnc khắc gỗ mini chất lượng nhé.

Công ty sản xuất máy cnc khắc gỗ mini chất lượng

Đông Phương Hà Nội là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành sản xuất máy cnc, có rất nhiều khổ máy đa dạng, cùng nhiều chế độ hậu mãi sau bán hàng chu đáo.

Máy CNC khắc gỗ mini ở đâu bán giá rẻ 1

Máy cnc khắc gỗ mini giá rẻ có khả năng làm việc cực kỳ mạnh mẽ. Với khổ làm việc 90cm x 1m5, không có gì lạ bởi sợ tiện dụng của nó đối với những cơ sở có diện tích nhà xưởng nhỏ. Máy có thể lắp được tối đa tới 4 đầu khắc cho phép gia công được nhiều sản phẩm 1 lúc, như vậy vấn đề số lượng sản phẩm sẽ được tăng lên đáng kể. 

Khách hàng sẽ không phải lo về số lượng sản phẩm trong những bản hợp đồng của mình. Trong cùng một khoảng thời gian, máy có thể làm ra được nhiều sản phẩm trong cùng một khoảng thời gian nhất định.
> Ứng dụng của máy cnc mini giá rẻ

Máy CNC khắc gỗ mini ở đâu bán giá rẻ 2

Tuy là dòng máy cnc mini, nhưng vẫn có thể làm ra được những sản phẩm lớn không thua kém gì những máy khổ lớn. Như 1 bức tranh phù điêu hay 1 bức vách, 1 cái cánh cửa… máy hoàn toàn có thể làm được và thậm chí rất đẹp. Thế mới nói máy nhỏ nhưng sức mạnh của máy lại không hề nhỏ.

Giá của máy cnc khắc gỗ mini thì lại càng không phải vấn đề quá lớn đối với những cơ sở sản xuất, chỉ từ 90 triệu đồng trở lên là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy cnc khắc gỗ mini với 1 đầu đục. 
>> Xem chi tiết các dòng máy cnc mini tại đây: http://windcam.vn/may-cnc



Bạn luôn được chuyển giao công nghệ vận hành máy đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian và số lượng người tham gia. Bảo hành máy lên đến 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện.
Liên hệ tư vấn qua hotline: 01683.669.966 - Ms.Minh Huyền

Địa chỉ: Km17 - QL5 - Hồng Thái - Lạc Hồng - Văn Lâm - Hưng Yên
Chi nhánh 1: Số 868 - QL1A - Kp5 - p.Thạnh Xuân - Q12 - HCM
Chi nhánh 2: Số 404/406 - QL1A - Kp1 - p.Tân Hòa - tp.Biên Hòa - Đồng Nai

Máy cnc 4 trục kết hợp đục 3d đa năng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy đục vi tính nhiều mũi chuyên phục vụ các cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất

Mua biến tần ở đâu giá tốt ,bảo hành uy tín 01696883888

Mua bán máy mài dao CNC,máy mài u1,u2 giá rẻ nhất chỉ có tại Hưng Yên,Hồ Chí Minh,Đồng Nai,Bình Dương