Giá máy đục gỗ 4D chất lượng, uy tín tại Việt Nam

Giá máy đục gỗ 4D luôn là điều mà khách hàng quan tâm nhiều nhất khi có ý định mua máy đục tượng cnc. Vì trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều địa chỉ bán máy cnc với giá máy đục gỗ 4d mỗi nơi một khác nhau. Cùng chúng tôi tìm kiếm địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các dòng máy CNC chất lượng tại Việt Nam hiện nay.

Giá máy đục gỗ 4D chất lượng, uy tín tại Việt Nam 1

Đông Phương Hà Nội là địa chỉ báo giá máy đục gỗ 4d uy tín

Với thế mạnh về chất lượng sản phẩm, chế độ hậu mãi sau bán hàng của Đông Phương CNC, chúng tôi cam kết sẽ đem đến sản phẩm phù hợp với nhu cầu sản xuất với mức giá hợp lý nhất.

Hệ thống khung bệ của chiếc máy đục tượng 4d được làm bằng thép đúc tôi luyện nhập khẩu từ Hoa Kỳ, vì vậy mà rất cứng vững, độ ổn định cao. Chiếc máy 4 trục được trang bị hai tổ hợp trục Z chạy đồng đều, tăng độ ổn định của máy, độ chính xác cao, tạo ra những sản phẩm đẹp mắt.  Với giao diện phần mềm điều khiển bằng tay CA400 hoàn toàn bằng tiếng Việt, thân thiện, dễ sử dụng. 

> Có thể bạn muốn xem: Máy cnc đục 4d giá có cao không?



Với mức giá cho chiếc máy đục gỗ 4d có khổ là 2m6 x 1m4 - 6 đầu đục là 330 triệu. Khách hàng luôn được bảo hành chu đáo trong thời gian là 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Ngoài ra, quý khách hàng được học chuyển giao công nghệ miễn phí đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian và số lượng người tham gia.
> Xem chi tiết các dòng máy đục gỗ 4d Đông phương: http://windcam.vn/may-cnc-khac-tuong

Giá máy đục gỗ 4D chất lượng, uy tín tại Việt Nam 2

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng thuộc vùng Nam Bộ, công ty Đông Phương  đã mở thêm chi nhánh tại HCM và Đồng Nai . Mong muốn khách hàng trên toàn quốc được sử dụng những sản phẩm máy CNC tốt nhất do chính tay người Việt sản xuất và thiết kế. Khách hàng nơi đây đã dần chuyển sang đầu tư những chiếc máy cnc 4 trục đục tượng và máy cnc 3 trục hai tổ hợp Z, hành trình lớn, nhiều đầu đục.

Để được tư vấn trực tiếp miễn phí nhanh nhất, hãy liên hệ cho nhân viên tư vấn Đông Phương để được giải đáp sớm nhất, hotline: 01683.669.966 - Minh Huyền

Địa chỉ: Km17 - QL5 - Hồng Thái - Lạc Hồng - Văn Lâm - Hưng Yên
Chi nhánh HCM: Số 868 - QL1A - Kp5 - p.Thạnh Xuân - Q12
Chi nhánh Đồng Nai: Số 404/406 - QL1A - Kp1 - p.Tân Hòa - tp.Biên Hòa

Địa chỉ nhà cung cấp máy đục gỗ giá rẻ trên toàn quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy đục vi tính nhiều mũi chuyên phục vụ các cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất

Mua biến tần ở đâu giá tốt ,bảo hành uy tín 01696883888

Mua bán máy mài dao CNC,máy mài u1,u2 giá rẻ nhất chỉ có tại Hưng Yên,Hồ Chí Minh,Đồng Nai,Bình Dương