Đã hơn 1000 khách hàng sử dụng máy khắc CNC Đông Phương, còn bạn thì sao?

Máy CNC hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với người Việt Nam. Đặc biệt máy khắc CNC Đông Phương là cái tên được nhiều khách hàng trong nghề nhắc đến khá là nhiều, bởi chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ hậu mãi của công ty luôn quan tâm đến khách hàng. Chính vì vậy, đã có hơn 1000 khách hàng sử dụng sản phẩm của Đông Phương và nhận được phản hồi tích cực.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn vị này nhé!

máy khắc cnc Đông Phương

Lý do máy khắc cnc Đông Phương được khách hàng sử dụng nhiều

Đông Phương Hà Nội được biết đến là đơn vị sản xuất và cung cấp máy cnc có chất lượng tốt, cùng dịch vụ bảo hành chu đáo. Với đặc điểm thiết kế máy cnc theo yêu cầu của khách hàng, chính vì vậy tất cả khách hàng đến với công ty đều được đáp ứng đúng nhu cầu công việc, tăng lợi nhuận kinh tế.

máy khắc cnc Đông Phương giá rẻ

Công ty với hơn 5 năm hoạt động trong ngành, máy khắc cnc Đông Phương có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ chuyển giao có chuyên môn cao. Đặc biệt công ty có 1 trụ sở chính tại Hưng Yên và 2 chi nhánh chính thức tại HCM và Đồng Nai, vì vậy mọi sự cố liên quan đến bảo hành đều được đáp ứng kịp thời. Chính điều này đã làm lên một Đông Phương Hà Nội lớn mạnh như ngày hôm nay.

Máy khắc cnc Đông Phương đang được khuyến mại ra sao?

Chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng và mong muốn khách hàng mới mua được những sản phẩm máy khắc cnc Đông Phương với giá ưu đãi. Giảm giá 10% tất cả sản phẩm máy điêu khắc gỗ nhiều đầu từ 1325 trở lên. Ngoài ra, tặng ngay máy hút bụi mini trị giá 2 triệu đồng khi mua máy cnc quảng cáo 1 đầu.



Khuyến mại này chỉ áp dụng từ ngày 3/8 đến ngày 6/8/2017. Tại Hội chợ triển lãm quốc tế Vietad, địa chỉ Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Số 1, phường 15, Q11, Tp.HCM. Chính vì vậy, quý khách hàng nhanh nhanh thu xếp công việc để đến Đông Phương Hà Nội và tậu cho mình những chiếc máy CNC chất lượng với giá ưu đãi.

Hotline tư vấn khách hàng: 01683.66.99.66 - Gặp Ms.Huyền để được trao đổi trực tiếp nhanh nhất, bạn cũng có thể truy cập trực tiếp website: windcam.vn xem thêm nhiều loại máy cnc khác.
Địa chỉ: Km17 - QL5 - Hồng Thái - Lạc Hồng - Văn Lâm - Hưng Yên
Chi nhánh 1: Số 868 - QL1A - P.Thạnh Xuân - Q12 - Tp.HCM
Chi nhánh 2: Số 404/406 - QL1A - P.Tân Hòa - Tp.Biên Hòa - Đồng Nai

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy đục vi tính nhiều mũi chuyên phục vụ các cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất

Mua biến tần ở đâu giá tốt ,bảo hành uy tín 01696883888

Mua bán máy mài dao CNC,máy mài u1,u2 giá rẻ nhất chỉ có tại Hưng Yên,Hồ Chí Minh,Đồng Nai,Bình Dương